“ผี” จับ “ตวนเซเบ้” ต่อสัญญา ถึงปี 2020 เรียบร้อย 1/3/2017

 

ข่าวฟุตบอล

ปราการหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ได้ทำการสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับทีมปีศาจแดงไปอีก 3 ปีเรียบร้อยแล้ว หรือไปจนถึง ปี 2020 ด้วยกัน  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านตัวนักเตะเอง ก็เผยว่าเขานั้นดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้อยู่กับทีมแห่งนี้ต่อไป และจะตั้งใจทำงานเพื่อช่วยเหลือต้นสังกัดให้ดีที่สุด

 

โดย อั๊กเซล ตวนเซเบ้  แข้งวัย 19 ปี  พึ่งจะลงสนามฟาดแข้งให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี เป็นรอบแรก ในนัดเอฟเอ คัพ ครั้งที่4 ที่ ทีมปีศาจแดง ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ สโมสรวีแกนแอธเลติก ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ตวนเซเบ้ นั้น ได้ลงสนามเป็นเพียงตัวสำรอง

 

ทั้งนี้ ตวนเซเบ้ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ประจำทีมว่า “ผมเป็นสาวกของทีมปีศาจแดง มาโดยตลอด มันเลยทำให้ผม รู้สึกปลื้มใจและดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ต่อสัญญาตัวใหม่กับทีมนี้ และการที่ได้ลงสนามเกมแรกให้กับทีม ที่รังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมมองว่ามันเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆเลยทีเดียว ผมรู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเลย ผมจะไม่ทำให้ผู้จัดการทีมและแฟนบอลต้องผิดหวังแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Partner links